Tuesday, June 14, 2011

Hostel - Lady cook விடுதியி��் சமையல்காரி Tamil Sex Story | Tamil Sex Stories | TamilSex | Tamildirtystories: Links, Pics, Videos, and News



Hostel - Lady cook விடுதியில் சமையல்காரி Tamil Sex Story | Tamil Sex Stories | TamilSex | Tamildirtystories: Links, Pics, Videos, and News


விடுதியில் சமையல்காரி

அது விடுமுறை காலம் மே மாதம் பள்ளி, காலேஜ் எல்லாம் வெரிசோடி கிடக்க, எங்கள் வீட்டின் அருகில் பெண்கள் விடுதி அதில் சமையல்காரி & வாச்மேன் ஒரே பெண் தான் தினமும் வருவாள் 38 வயதிருக்கும் மாலை 6:00 மணிக்கு வந்துவிட்டு காலை 6:00 மணிக்கு வீடு செல்வாள். வீடு அடுத்த ஊரில் பகலில் நாங்கள் விடுமுறை நாள்
என்பதால் விடுதியின் பக்கத்திலிருக்கும் மைதானத்தில் விளையாடுவது வழக்கம். காலை முதல் மாலை வரை நாங்கள் அங்கு இருப்பதால் எங்களிடம் யாராவது வந்தாள் சொல்லு என்று கூறுவாள்.

அன்று காலை ஞாயிறு 7:00 மணிக்கெல்லாம் நாங்கள் கிரிக்கெட் விளையாட ஆரம்பித்தோம். சமையற்காரி 7:00 மணிக்கு விடுதியினை விட்டு சென்றுவிடுவாள். நான் அன்று சிறிது தாமதமாக வர விளையாட்டு ஆரம்பித்திருந்தது பாதியில் நுழையமுடியாது என்பதால் நான் உட்கார்ந்து ரசிக்கலானேன். ஒருவன் அடித்த ஷாட்டில் பந்து விடுதி
உள்ளே சென்றுவிட அவர்கள் புதிய பந்து எடுத்து ஆட்டத்தை துவக்க நான் பந்தை எடுக்க விடுதியின் சுவர் ஏறி குதித்து உள்ளே சென்றேன்.

50 பெண்கள் தங்கும் விடுதி நாங்குபுறமும் அறைகள் நடுவில் திறந்தவெளி அது ஒரு வாலிபால் கோட் அளவு இருக்கும் மற்றொரு பகுதியில் சமயலறையினை ஒட்டிய திறந்தவெளி அமைப்பு பெரிய தண்ணீர்தொட்டியுடன் 10 ஆட்கள் தாராளமாக அமரகூடிய இடம் அங்கு சமையற் சாமான்கள் கழுவிவதற்கென்று ஒதுக்கியிருந்தனர். சிறிய வயது முதல் அங்கு இருப்பதால் எல்லாம் பரிச்சயம் 15 வருட பழயது அந்த விடுதி.

நான் பெண்கள் தங்கும் அறைகள் ஒட்டிய திறந்த வெளியில் பந்தை தேட கிடைக்காமல் சமயலறை ஒட்டிய சந்தினுள் சென்று பந்தை தேட நுழைய அங்கு சமையற்காரி தொட்டியினுள் குளித்துக்கொண்டிருக்க எனக்கு அதிர்ச்சி பயம் வேறு அவள் என்னை பார்த்து நீரில் முழுவதும் மூழ்கிகொண்டு தலையினை மட்டும் வெளியே நீட்டி என்னை அதட்டினாள். எப்படி உள்ள வந்த ஏன் வந்த எதுக்கு வந்த எனக்கு பயம் தலையினை குனிந்து
கொள்ள இல்லக்கா பந்து உள்ள விழுந்துடுச்சி அதான் வந்தேன் எடுக்கலாம்னு நீங்க இருப்பது எனக்கு தெரியாது சத்தியமா வேற எதுக்கும் நான் வரவில்லை என அவள் சற்று சமாதானமடைய பின்பு சரி தேடி எடுத்துக்க திரும்பவும் என்ன கேட்காம இப்படி வரகூடாது என்றாள். சரியென்று கூறிவிட்டு நான் தொட்டியின் அருகிலிருந்த பந்தை எடுத்துகொண்டு அக்கா யார்கிட்டயும் சொல்லிடாதிங்க என்றவாறு புறப்பட அவள் நில்லு பந்த வெளியில
கொடுத்துவிட்டு வா என்றாள்.

நானும் சரியென்று கூறிவிட்டு படிக்கு பக்கத்தில் இருக்கும் ஜன்னல் வழியாக நண்பர்களிடம் பந்தை போட அவர்கள் வாங்கிகொண்டு விளையாட்டில் சுவாரஸ்யமாக நான் திரும்பவும் அங்கு சொல்ல அவள் எழுந்து துணி அணிந்திருந்தாள்.

எனக்கு இந்த தொட்டிய கழுவனும் கொஞ்சம் உதவிசெய் என்றாள். நான் சரியென்றவாறு தொட்டியில் இருக்கும் தண்ணீரை கீழே திறந்துவிட்டு பார்த்தேன் தொட்டி சுத்தமாக தான் இருந்தது அக்கா தொட்டி சுத்தமாதான் இருக்கு என்றேன். சும்மா பிளிச்சிங் பவுடர் போட்டு காயவிட்டு 1 மணிநேரம் கழித்து தண்ணீர் விட்டு அலசவேண்டும் என்றவள் பிளிச்சிங் பவுடர் பாக்கட்டை பிரித்து கொட்டி தூவினாள். தொட்டி முழுவதும். பின்பு வா கொஞ்சம்
சுத்தம் பண்ணனும் ரூமில் என்றவாறு செல்ல அவளை நான் பின் தொடர அவள் ஒரு அறையினுள் செல்ல அங்கு 4 படுக்கைகள் எல்லாம் மாணவிகள் தங்கும் அறை படு சுத்தாமாயிருந்தது.

அவள் கதவை பூட்டினாள் நான் அங்கு உள்ள சாமான்களை உற்று நோக்கிகொண்டிருக்க சமையற்காரி கை என் தோள்களை தொட நான் திரும்ப அவள் ஆடையெதும் இன்றி எனக்கு அதிர்ச்சி அவள் சட்டென என் சாட்சை கழற்ற நான் ஜட்டி அணியவில்லை என் தம்பி எழும்ப ஆரம்பிக்க அவள் என் டீசர்ட்டினையும் உருவினாள் நான் திகைத்து நிற்க்க அவள் என் தம்பியினை எடுத்து தன் வாயில் வைத்து ஊம்ப ஆரம்பிக்க எனக்கு உணர்ச்சி கொப்பளித்தது. மெல்ல என் கையினை இழுத்து என்னை கட்டிலில் உட்காரவைத்து கீழே
உட்கார்ந்துகொண்டு அவள் ஊம்பினாள். ஊம் ஊம் ஊம் என்று அவள் ரிதமாக இடைவெளிவிட்டு ஊம்ப நான் கண்களைமூடி அவள் தலையினை பிடுத்துகொள்ள அவள் ஊம்பல் அதிகமானது எனக்கு உடம்பில் சொல்ல முடியாத ரசாயணமாற்றம் உடல் உறுப்பு அணைத்தும் வலு இழந்ததுபோல ஒரு உணர்வு. அவள் ஊம்பலின் பயனாக நான் தண்ணீரை பீச்சினேன் அதை அவள் வாயில் வாங்கி பின்பு ஒரு துணியினை எடுத்து துடைத்துகொண்டு என் மீது படுத்தாள். எனக்கு சொர்கத்தில் மிதக்கும் உணர்வு. 2 நிமிடம் கழித்து
என்னை மேலே படுக்கசொல்லிவிட்டு தான் கீழே படுத்துகொண்டு என்னை எடுத்துகொள் என்றாள். நான் அவளின் மீது படர அப்போது தான் அவளின் முலைகளை தொட்டு தடவி பார்த்தேன். அவள் சீக்கிரம் மூடு போறதுக்குள்ள அடி என்றாள் தன் கால்களை விரித்துகொண்டு என் சுன்னியினை அவளின் புண்டையில் விட்டு அடிக்க சொல்ல
நானும் அவளின் புண்டையில் என் சுன்னியினை வைத்து அழுத்தி அடிக்க ஆரம்பிக்க நேரம் கடந்தது அவள் பல முறை உச்சத்தையடைந்திருந்தாள் எனக்கு திரும்பவும் தண்ணீர் வரவில்லை சமையற்காரி சதி செய்துட்டா மொதல்லயே என் தண்ணீரை உரிஞ்சி எடுத்துட்டு இப்ப அவள் மொத்த சுகத்தினையும் அனுபவித்து கொண்டிருந்தாள்.

எப்படியும் 25 நிமிடம் அடித்திருப்பேன் அவள் 6 முறை உச்சத்தையடைந்திருந்தாள். எனக்கு தண்ணீர் வருவது போல தோன்ற தெம்பாக வேகமாக இடிக்க அவள் வலியில் முனகினால் மெதுவா என்று நான் இடிமாதிரி அடித்து என் தண்ணீரை கொட்டி படுத்துகொண்டேன். அவள் என்னை இருக்கி கட்டி முத்தமிட்டாள். 30 நிமிடம் அப்படியே படுத்திருந்தோம். பின்பு எழுந்து என் ஆடைகளை போட்டுகொண்டு பிரண்ட்ஸ் வெளியில இருக்காங்க நான் போறன் என்றேன் அவள் திரும்ப வேணும்னா சொல்லிட்டு வா என்றாள் தலையாட்டிவிட்டு வெளியே வந்து
பை வழியாக வெளியே வர திரும்பவும் வேறு கேம் ஆரம்பித்திருந்தார்கள்.

என் அம்மா சாப்பிட அழைக்க சென்று சாப்பாட்டை முடித்துகொண்டு வெளியே வர அந்த பெண் எங்கள் வீட்டருகில் வந்து என் அம்மாவிடம் மரத்துல முரங்ககா அதிகமாயிடுச்சி பறிக்கனும் கொக்கி கொம்பு வேணும் என்றாள். அம்மா எடுக்க செல்ல அவள் என்ன வரியா இல்லியா என நான் வருகிறேன் என்றேன். அம்மா கொம்பிடன் வர அவள் உங்க பையன கொஞ்சம் அனுப்புறிங்களா கொஞ்சம் உதவியாயிருக்கும் என என் அம்மாவும் போய்டு வா என்றாள்.

அவளின் பின்னால் நான் கொப்பினை பிடித்துகொண்டு போக அவள் விடுதியினுள் சென்று நான் நுழைந்தவுடன் கேட்டினை பூட்டிவிட்டு வா என்றாள். அவள் பின்னால் செல்ல திரும்பவும் அறைக்குள் செல்ல திரும்பவும் ஆடைகளை கழற்றிவிட்டு அம்மணமாக இப்போது அவளின் புண்டையினை ஷேவ் செய்திருந்தாள். உனக்கு முதல்லயே ஊம்பிவிட்டன் இல்ல வா எனக்கு செய் என்றாள் எனக்கு பழக்கமில்ல இருந்தாலும் அவள் படுக்க நான் முட்டிபோட்டுகொண்டு அவளின் புண்டையில் வாய்வைத்து நக்க ஆரம்பித்தேன் அவள் முனக நான் முடிந்த மட்டும் நாக்கில் அவளின் புண்டையில் விளையாட அவள் என் இருகைகளையும் தன் முலையின் மீது எடுத்து வைத்து ம் அமுக்கு என்றாள். நான் கண்களை மூடிக்குகொண்டு புண்டையினை நக்கிகொண்டு முலையினை கசக்க அவளின் இரு கால்களும் என் தலையினை சுற்றி கட்டியணைத்து என் தலையினை தன் புண்டையோடு
அழுத்தியது. அவள் முனக்கிகொண்டே உச்சத்தையடைய ஆனால் என்னை விடவில்லை நக்கு நல்ல இன்னும் ஆழமா நாக்கவிடு என்று புலம்பிகொண்டே என் கையினையும் முலையைவிட்டு எடுக்க விடவில்லை 3 முறை உச்சத்தை எட்டியபின்பு மெல்ல தன் கால்களை விடுவிக்க நான் வெறி வந்தவன் போல அவள் மீது ஏறி அவள் முலைகளை கடிக்க அவள் அய்யோ மெதுவா என்ன அவசரம் என்றாள்.

எனக்கு நன்றாக புரிந்தது சமயற்க்காரி சதிசெய்ரா தான் மட்டும் பல முறை சுகமடைய என்ன கண்டுக்க மாட்டேங்கிறா ஆண்டவன பார்த்துகேட்கனும்னு தோனுச்சி அது ஏன் பொம்பளக்கி எத்தனை தடவ அடிச்சாலும் அடங்குறதில்ல ஆம்பள ஒரு தடவ அடிச்ச இன்னொரு தடவ அடிக்க 30 நிமிஷமாவது கேப்பு தேவைபடுதுன்னு இதுலயே என் சுன்னி சுறுங்கிவிட வெறுப்புல எழுந்து விளையாட வந்துவிட்டேன்.

Recent Posts
Total Pageviews
336059
Our Hot Categories

* Hot Tamil Aunty
* Actresses Under 30
* Hot Photos
* Malayalam Stories
* Bollywood Hot Topics
* Hindi Stars Hot
* cricket
* sex story
* Kollywood Hot
* insurance
* Tollywood Special
* Hot Nayanthara Videos Photos
* Namitha Latest Photos and Videos
* job

Blog Archive

* ▼ 2011 (104)
o ▼ June (12)
+ Nayantara Morphed MMS Clip On The Web, Nayantara M...
+ ரேப் ஸ்பெசலிஸ்ட் !Tamil Sex Story | Tamil Sex Stor...
+ அகிலா மாமி அளித்த ஆனந்தம் ! !Tamil Sex Story | Tam...
+ புதுசா கல்யாணம் ஆன மாடி வீட்டு மஞ்சுளா! !Tamil Sex...
+ மனைவியின் சாமர்த்தியம்! அசைவ நகைச்சுவை நேரம்!Tamil...
+ கல்லூரி விரிவுரையாளரின் விரிவான கூதி! tamil sex st...
+ Life insurance coverage amounts recommended
+ Car insurance tips to remember
+ Are you sure your beneficiaries are accurate on yo...
+ What does insurable interest mean
+ When Should You Purchase Life Insurance
+ Employers Performance Reviews – Top 5 Best Practic...
o ► May (3)
+ Randy Jackson's social network online The Final Fo...
+ Pacquiao in minor car accident, not injured Watch ...
+ US officials release videos and photos of about Os...
o ► March (14)
+ India vs Pakistan, Live score Update status ind vs...
+ New Zealand vs Sri Lanka: Live Cricket Scores and ...
+ Sri Lanka beat England, reach cricket World Cup 20...
+ Japan earthquake Six dead as quake, tsunami hit Ja...
+ West Indies vs Ireland Cricket World Cup 2011 Live...
+ India beat Netherlands by 5 wickets, at the 25th m...
+ Sri Lanka vs Zimbabwe Live scores IPL cricket li...
+ TamilDirtyStories provides tamil sex stories, scan...
+ Congress - DMK remain together in Tamil Nadu
+ Chemical leak in Tamil Nadu plant, over 350 affect...
+ Pakistan vs New Zealand Taylor blitz flattens shod...
+ India v Netherlands IPL cricket live streaming upd...
+ IPL cricket live streaming update score board ipl ...
+ IPL cricket live streaming update score board ipl ...
o ► February (51)
+ Oscars 2011: Winner's List Winners in selected maj...
+ Canada vs Zimbabwe ipl cricket online live statu...
+ IPL cricket live streaming update score board ipl ...
+ India vs England world cup 2011 live update stream...
+ Srilanka pakistan win cricket world cup 50 overs C...
+ Kashmira poses topless for a calendar hot sex phot...
+ scarlett johansson wallpapers kiss pics photos vid...
+ Least 65 Die in New Zealand Earthquake, Search for...
+ செக்ஸ் டார்ச்சர் : சீரீயல் டைரக்டருக்கு தடை!
+ டைரக்டருக்கு அதிர்ச்சி கொடுத்த தம்பி நடிகர்!
+ நடனக்காரர் மனைவி மவுனத்தின் பின்னணி! prabudeva wif...
+ way2smslogin | Ways2Sms | Way2sms.com | Send SMS F...
+ india vs bangladesh cricket live score world cup ...
+ india vs bangladesh world cup cricket 2011 online...
+ reema sen hot scene video pictures pics wallpaper ...
+ HAwards Academy Awards Nominees Nominees for the 8...
+ natalie portman oscar biagraphy movies pictures pi...
+ ஷங்கரின் நண்பனுடன் போட்டி போடும் நண்பா 2 இடியட்ஸ் ...
+ anushka asks to change hero ஹீரோவை மாற்றினால் நடிப...
+ ICC WC 2011 Opening Ceremony Video - Cricket World...
+ Threat Level Midnight Watch Michael Scott's Movie ...
o ► January (24)

* ► 2010 (256)
o ► December (68)
o ► November (6)
o ► October (1)
o ► September (31)
o ► August (63)
o ► July (68)
o ► June (5)
o ► May (8)
o ► January (6)

Feedjit
1Share
Tuesday, June 7, 2011
அகிலா மாமி அளித்த ஆனந்தம் ! !Tamil Sex Story | Tamil Sex Stories | TamilSex | Tamildirtystories: Links, Pics, Videos, and News

அகிலா மாமி அளித்த ஆனந்தம் ! !Tamil Sex Story | Tamil Sex Stories | TamilSex | Tamildirtystories: Links, Pics, Videos, and News


நடுத்தர வர்க்கத்தை சேர்ந்த அகிலா மற்ற பெண்களை போலவே குடும்ப வாழ்கை நடத்தி கொண்டு இருப்பவள் . எல்லா குடும்ப பெண்களுக்கு இருக்கும் அதே ஆர்வம் தான் அகிலாவுக்கும் செக்ஸில் உண்டு. இருப்பதுக்குள் அதிக அடைய ஆசைபடுவாள். வெளியே போக பயம்.

குடும்ப சூழ்நிலை, சொசைட்டி பற்றிய வீணான பயம் முதலியன அவள் காம ஆசைக்கு அனை போட்டது. அணையை உடைக்க அவளுக்கு தைரியம்
இல்லை. கிடைத்த சான்சை நழுவ விடாமல் தன் கணவன் மூலம் இன்பம் கண்டு கொண்டு இருந்தாள். எட்டு வயதில் ஒரு பிள்ளை. ஒரு குழந்தையே போறும் என்று அவன் கணவன் கணக்கு பண்ணிவிட்டான். அதுனால் கூட
நினைத்தபடி ஒக்க முடியவில்லை.
எதிர் வீட்டில் இருப்பவன்தான் அன்புநாதன். அன்பு என்று எல்லோரும் கூப்பிடுவார்கள். அவனும் இருபத்தி ஆறு வயதாகி, கல்யாண மார்கெட்டில் இன்னும் விலை போகாமல், தன் கையே தனக்கு உதவி என்ற கொள்கையில் தினமும் அல்லது ஒரு நாள் விட்டு ஒருநாள், தனக்கு யார் யாரை பிடிக்குமோ, அவர்களை மனதில் எண்ணி, கை அடித்து தன் தாக்கத்தை தனித்து கொள்ளுவான். எதிர் வீட்டு அகிலா மாமி தன் அம்மாவுக்கு பிரென்ட். பல நாள் அன்பு வீட்டுக்கு வந்து பேசி கொண்டு இருப்பாள். அகிலா மாமியை பாத்தாலே அன்புவுக்கு கிக் ஏறும். பாதி நாள் எதிர் வீட்டு அகிலாதான் அவன் எண்ணத்தில் வந்து, அவன் பூள் வழியாக கஞ்சியாக வெளி வருவாள்.
அவன் உள்மனதுக்குள் ஓர் ஆசை. ஒரு நாளாவது தன் கனவு அகிலா மாமியை போட்டு விட வேண்டும். அகிலா மாமி கருப்பாக இருந்தாலும், களையாக இருப்பாள். பிராமின் மாமிகளுக்கே உண்டான வாழை தண்டு போன்ற தொடைகள். கொலுசு போட்டு கொண்டு இருக்கும் அந்த கணுக்கால்களை பார்த்தாலே தொடை, தொடை இடுக்கு பற்றி சரியாக கணித்து விடலாம். அந்த வயது பிராமின் மாமிகளை போலவே, கொஞ்சம் தொங்கிய முலைகள். மற்ற மாமிகளை போலவே, மாமாக்கள் கண்டபடி முலையை பிசையும் போது சும்மா இருந்து விட்டு,. இப்போது தொங்கி போச்சே என்று கவலை படும் ஆயிரம் தொங்கும் முலைகள் மாமிகளில் அகிலாவும் ஒருத்தியே. மாமிக்கு இதில் அதிக ஆசை என்று எப்படி என்று எதிர் வீட்டில் இருக்கும் அன்புக்கு தெரியும். ஒரு நாள் அவர்கள் தெரு கோடியில் இரண்டு சேரி பெண்களுக்கு நடந்த சண்டையை ஜாடையாக பார்த்து, ரசித்து, யாரும் தன்னை பார்க்கவில்லை என்று உறுதி பண்ணிக்கொண்டு, அவர்கள் சண்டையில் யூஸ் பண்ணிய அத்தனை கெட்ட வார்த்தைகளையும் மீண்டும் நினைவு கூர்ந்து, அதன் தாக்கத்தால் தொடை நடுவில் ஏற்பட்ட பூகம்பத்தை தெரு என்று கூட பார்க்காமல், புடவையை சரி பண்ணுவது போல் பாசாங்கு பண்ணி, புடவையுடன் புண்டையை அமுக்கி இன்பம் கண்டதை, அன்பு பார்த்தான். துடித்த பூளை வீட்டுக்கு உடனே வந்து, அகில மாமியின் புண்டையை கற்பனை பண்ணி, வெள்ளையனை வெளி ஏற்றினான். மாமி கொஞ்சம் குண்டு. தொங்கும் முலைகள். அழகான தொடைகள். முடி அடர்ந்த புண்டை. என்று கற்பனை பண்ணினான். மாமியின் அந்தரங்கத்தை பார்க்க அவனும் அவன் பூளும் துடித்தன. மாமியின் சாமான் இப்படிதான் இருக்கும் என்று எண்ணினான்.
அன்று மே மாத சுட்டு எரிக்கும் வெயில். சுமார் ஒரு மணிக்கு அன்பு வீட்டின் காலிங் பெல்லை மாமி அடித்தாள். ©tamildirtystories|அன்பு வந்து என்ன மாமி என்றான்.எங்க வீட்டில் யாரும் இல்லை. லாப்டில் ஒரு பாத்திரம் இருக்கு. அதை கொஞ்சம் எடுத்து கொடு என்றாள். லுங்கியுடன் புறபட்டான் அன்பு. ஏணி போட்டு லாப்டில் இருக்கும் பாத்திரத்தை இறக்கினான். வாங்கி அதை கீழே வைத்து விட்டு, அன்பு நீயும் எங்காத்து மாமா போல தான் இருக்கிறாய் என்றாள்.
என்ன அகிலா மாமி சொல்றேள் என்று கேட்டான். ஒன்னும் இல்லைடா. மாமா ஆதில் இருக்கும்போது உள்ளே எதுவும் போட்டுக்க மாட்டார். நீயும் அதே மாதிரி தான் போல இருக்கு. உனக்கு உள்ளே ஒன்னும் இல்லை. அதை தான் சொன்னேன். அன்புக்கு ஆச்சர்யம். ஆனால் சந்தேகம். அகிலா மாமி என்னா இப்படி பேசராள்ன்னு. என்ன மாமி இந்த மாதிரி எல்லாம் என்றான்.

போடா. அதில் என்ன தப்பு. இருப்பதைத்தானே சொன்னேன். ஆனால் மாமாவோடத்தை விட உனக்கு கொஞ்சம் பெரிசு அவ்வளவுதான். ஐயோ மாமி இப்படியா சொல்லுவா, அன்பு கேட்டான். பின்னே எப்படி சொல்லணும். மாமாவை விட ஒன்னோடது இன்னும் கொஞ்சம் பெரிசு.தடியாவும் இருக்குன்னு, சொல்லட்டுமான்னு மாமி கேட்டாள்.

மாமி நம் வழிக்கு வருகிறாள் என்று புரிந்து கொள்ள அன்புவுக்கு அதிக நேரம் பிடிக்கவில்லை. என்னடா அப்படி பாக்கறே. போன வாரம் நம்ம தெருக்கோடியில் ரெண்டு பேர் சண்டை போட்டுகொண்டு, அசிங்க அசிங்கமா ராத்திரி ரூம்லே நடக்கறதை ஓபனா போட்டு ஒடச்சாளே அதை கண்டுக்காத மாதிரி கேட்டே. அப்போ உன் பேண்டை பார்த்தேன். மாமாவுக்கு மூணு மாசத்துக்கு ஒரு முறை தான் ரொம்ப ரசிச்சு பண்ணினா, அத்தனை பெரிசாகும். உனக்கு என்னடான்னா, அவா பேசறதை கேட்டாலே பெரிசாச்சு. இப்போ ஏணி மேலே ஏறி நிக்கும்போது பாத்தவுடன், அன்னிக்கி நினச்சது சரிதான்னு பட்டது என்று சொல்லி சிரித்து விட்டு, அது சரி சும்மா இருக்கும்போது இப்படி இருக்கே, மாமா மாதிரி மூடு வந்தப்போ எவ்வளு பெரிசாகும் அன்பு என்றாள்.
அன்பு நெளிந்தான். அவன் தம்பி விஸ்வரூபம் எடுத்தான். மாமியின் அடியில் அக்டோபர் மாசத்து மதுராந்தகம் ஏறி போல், நீர் நிரம்பி வழியும் நிலைக்கு வந்து விட்டது. இந்த விசயத்தில் மாமி கொஞ்சம் கெட்டிகாரி. அன்பை தர்ம சங்கடத்துக்கு ஆளாக்க வேண்டாம் என்று எண்ணி, அன்பு நீ நல்ல பையன். உங்க அம்மா சொலி இருக்கா. நான் தான் இப்படி சொல்றேன். நீ அதை பத்தி ஒன்னும் மனசில் வெச்சுகாதே. உன்மேல் எனக்கு ஒரு கண்.இப்போ உன்னோடதை பார்த்தவுடன், ஒன்னும் முடியலே போ. சரி. சரி. சீக்கிரம் வா. வந்து இந்த அகிலா மாமியை கொஞ்சம் சமாதான படுத்து என்று சொல்லி, அவன் லுங்கியை அவிழ்த்தாள். ஈட்டி போல் நின்ற அவன் பூளை பிடித்து கொஞ்சி அதை உருவி விட்டாள். இந்த மாதிரி ஒன்னு இருந்தா நன்னா இருக்குமேன்னு நினச்சேன். நல்ல வேலை ஒன்னோடது கிடைத்தது. சரி வா என்று சொல்லி உள்ளே பெட் ரூமுக்கு கூடி கொண்டு போய் அவனை பெடில் ஒக்கரவைத்து, அன்பு உன் லுங்கியை நான் அவிழ்த்தேன் இல்லே. அது போல இந்த மாமி வஸ்த்ரத்தை நீயே அவிழ் என்று சொன்னாள். அன்புக்கு கேக்கவா வேண்டும். அவனுக்கு பெருத்த சந்தேகம். இதெல்லாம் கனவா அல்லது நினைவா. எந்த மாமியை நினைத்து யாருக்கும் தெரியாமல் கை அடித்தேனோ, அதே மாமி வலிய வந்து தன் சாமானை காட்டறாள். சரி இது தான் நல்ல சந்தர்ப்பம் என்று எண்ணி, ம்மமியின் தொங்கிய முலைகளை ரவிக்கையுடன் சேர்ந்து பிசைந்து, பின் ரவிக்கையை கயட்டி,முலைக்கு சற்றும் பிட் ஆகாத போட்டு இருந்த ப்ராவையும் கயட்டினான். மாமாவுக்கு எது இருக்கோ இல்லையோ கண்ணா பின்னா என்று பிசைந்து இருப்பார் என்று புரிந்தது. ஷேப்பே இல்லாமல் மாமியின் கருப்பு முலைகள் தரையை நோக்கிய வண்ணம் தொங்கின. அந்த முலைகளை விடாமல் மாரி மாரி சப்பி கொண்டே அன்பு கேட்டான் என்ன மாமி இது இப்படி இருக்குன்னு , எண்டா கேக்கறே. அந்த பிராமணன் பண்றதை. கீழே ஒன்னும் பன்னவிட்டாலும், தினமும் சப்பாத்திக்கு மாவு உருட்டினா தான் தூக்கமே வரும் அவருக்கு. எத்தனையோ தடவை சொல்லி பார்த்து விட்டேன். நீங்க மேலே பன்னரதுலே கால் வாசி கீழே பண்ணினால் நன்னா இருக்கும்ன்னு. அவருக்கு பயம். ஒண்ணுதான் போறும்ன்னு முடிவு பண்ணி விட்டோமே. அப்பறோம் என்னடி கீழே என்ன பண்ண வேண்டி கிடக்கு. பேசாமா சும்மா இரு. கொஞ்ச நாழி அமுக்கி விட்டு தூங்கறேன்ன்னு சொல்லுவார். அந்த வினை தான் இது. இம்ம். நான் கொடுத்து வெச்சது அவ்வளவுதான். இப்போ புரியறதா உனக்கு உன்னை எதுக்கு கூப்பிட்டேன்னு
புரியுது மாமி எனக்கு நன்னா. மாமி சொன்னா: புரிஞ்சா மட்டும் போறதுடா அன்பு. அங்கே காட்டனும் வேலையை. சரி, சரி நீ கீழே போக மாட்டே போல இருக்கு. நானே அவுக்கறேன்னு சொல்லி, மாமி தன் புடவையை அவிழ்த்தாள். பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து, அப்படியே அதை நழுவ விட்டாள். இப்போது அகிலா மாமி தன் அந்தரங்கத்தை காட்டி கொண்டு எதிர் வீட்டு அன்பின் அன்புக்காக காத்து கொண்டு இருந்தாள். அகிலா மட்டும் காத்துகொண்டு இருக்கவில்லை. அகிலாவுதும் அன்பே அன்பே என்று ஆவலுடன் எதிர் பாத்து கொண்டு இருந்தது.

மாமியின் ஊசி இல்லை காட்டை பார்த்து ரசித்து, மாமி என்ன இது கண்ணா
பின்ன என்று இருக்கு. கொஞ்சம் கூட தெரியாம மயிர் மூடி இருக்கு. இப்படி இருக்கறதுனால தான் மாமா அங்கே போக மாட்டார் போல இருக்கு. வாசபடி தெரியவே இல்லை மாமி. ஏய். இது என்னடா வீட்டு நிலைபடியாட. வாசல், படி அது இதுன்னு சொல்றே. இந்த இடம் பின்னே எப்படி இருக்குமா. எல்லோருக்கும் இருக்கிற மாதிர் தாண்ட இதுவும். புருஷாள் எல்லாம் சலூன் போவாளே, அதுபோல எங்களால் போக முடியாதுடா. அப்படிதான் இருக்கு, எல்லோருக்கும் அப்படிதான். பச்சயா சொல்லனும்ன்ன, ஏன் உங்க அம்மாக்கு கூட அப்படிதான். முடியை பாக்காமல், படியை பாருன்னா.

மாமி உங்களுக்கு தெரியாதா என்னா. இந்த காலத்து பொம்மனாட்டிகள் எல்லோரும் அங்கே சுத்தாமா வழித்து போட்டுடறா. நான் நிறைய ப்ளூ பிலிம் பார்த்து இருக்கேன். இந்த கோடை காலத்துக்கு இப்படி கரடி குட்டி மாதிரி இருந்தா, வேர்வை தாங்காது. அன்னிக்கி அவ சண்டையை பார்த்து விட்டு, புடவையோட சேர்த்து அமுக்கினேலே அது போல இருபத்தி நாலு மணி நேரமும் கை அங்கே தான் இருக்கணும்.
டேய் போறும்டா உன் வியாக்யானம். ஆக வேண்டிய வேலையை பாருடா. நான் என்னோவோ, மாமாவை விட ரொம்ப பெரிசா இன்னிக்கி வர ப்ரசாதமா கிடைத்து இருக்குன்னு சந்தோஷப்பட்டு கொண்டு இருக்கேன். நீ என்னடான்னா, உபதேசம் பன்னரே. போறும்டா. என்னால தாங்க இனி முடியாது. மாமா பயனை அழைத்துக்கொண்டு ஊருக்கு போய் இருக்கா. வர ஒரு வாரம் ஆகும். அது வரை இது உனக்கு தான். ஒன்னும் சொல்லாம, பண்ணு என்று அவன் பூளை பிடித்து தன் ஆப்பத்தில் வைத்தாள்.

மாமி இன்னும் கொஞ்சம் காலை அகட்டிகோங்கோ சொல்லி, அவள் காலை அன்பே விரித்து, தன் எட்டு இன்ச் பூளை சுன்னிக்காக மாதக்கணக்கா ஏங்கும் அந்த கருப்பு காட்டில் செலுத்தினான். நிஜமாகவே மாமியால் அவன் கட்டையை தாங்க முடியவில்லை. ஐயோ மெதுவாடான்னு கத்தினாள்.மாமி கொஞ்சம் பொறுத்துக்குங்கோ. சரியா போய்டும். மாமா மட்டும் உழுங்கா உழுது இருந்தால், இப்படி துரு பிடிச்சு போனது போல ஆய் இருக்குமா. கிணறு துந்து போனது போல உங்க புண்டை துந்து போச்சு மாமி. இனிமேதான் கொஞ்சம் கொஞ்சம்ம ஆழப்படுத்த வேண்டும். ஆட்டி அட்டிதான் மாமி அகலபடுதவும் முடியும். நீங்க கொஞ்சம் வலிய பொருத்து கொண்டு சும்மா இருங்கோ என்று சொல்லி மீண்டும் பச்சுன்னு அன்பு அவன் பூளை இன்னும் உள்ளே செலுத்தினான். போடா. என் உயிரே போய்டும் போல இருக்கடா. ஆனால் வேணும் போலையும் இருக்கு. மெதுவா விடுடா. சண்டாளா. எதுத்தாதுலே ரூம் போட்டாலே. அப்போ ரூப் போட உபயோகபடுத்தின பன்னிரண்டு எம்.எம். அயரன் ராடு போல இருக்குடா உன் சாமான். மாமி ஏதோ சொல்லி கொண்டே இருந்தா. அன்பு தன் பூள் முழுவதையும் அகிலா மாமியின் அலுகுளில் சொருகிவிட்டான். இப்போ ஒக்க வேண்டும். மாமியின் கண்கள் விரக தாபத்தில் சொருகினா. வாய் முனு முணுத்தது . ஆனால் முகத்தில் கிடைக்க போகும் சுகத்தின் அறிகுறி நன்கு தெரிந்தது.
அன்பு மாமியின் கால்களை கொஞ்சம் விரித்தும் தூக்கி பிடித்தும் ஆங்கில லெட்டர் வீ மாதிரி மாமியின் கால்கள் வானத்தை நோக்கி இருக்கும்படி தன் இரு கைகளாலும் பிடித்துகொண்டு முட்டி போட்டுகொண்டு மாமியின் புண்டையில் தன் கை வேலையை – இல்லை இல்லை பூள் வேலையை – காட்டினான். ஐயோ அம்மா அப்பா என்று மாமி கத்திக்கொண்டு இருந்தாள்.கொஞ்ச குத்தளுக்குபின், மாமியின் சொர்க்கபூமி நன்கு பதபட்டு, வெண்ணை இளகினால் எப்படி இருக்கும், அப்படி இருந்தது. மாமி போன்றவர்களுக்கு சம்பிரதாய முறை படி – மாமி கீழ மாமி மேல் – தான் ஒக்க தெரியுமே தவிர, இந்த காம ஜாலங்கள் தெரியாது. அன்பு என்னோவோ பண்ணுகிறான். நன்னா இருக்கு என்று எண்ணி அதை அனுபவித்தாள். இப்போது அன்புவின் அம்பு எளிதாக போய் வருவதால், மாமிக்கு புண்டையில் வலி கொஞ்சம் குறைந்தது. அவன் பூள் போய் வருவதை தலையை கொஞ்சம் தூக்கி பார்த்தாள். மாமிக்கு நம்பவே முடியவில்லை. இப்படி கூட ஒப்பாளான்னு. யார் பண்ணிய புண்ணியமோ, மாமா ஏதோ சுமார பண்ணி, ஒரு பிள்ளை பிறந்தது. அதுக்கு அப்புரம் அவ்வளவுதான்.மாமியின் கோபுர வாசல் பாதி நாள் மூடியே தான் இருக்கும். கொஞ்சம் கூட கழ்டபடாமல் இத்தனை பெரிய சுன்னி எப்படித்தான் நம் புண்டையில் இவ்வளவு ஈசியாக போய் வருகிறதோ என்று ஆச்சர்யபட்டு, அந்த எதிர் வீட்டு அன்புவின் அன்பான ஒக்கலை ரசித்து கொண்டு இருந்தாள். அன்பு சொல்லாமலேயே, மாமியே தானாகவே, அன்புவின் குத்தலுக்கு ஏற்ப, தன் குண்டியை தூக்கி கொடுத்தாள். மேலும் ரொம்ப ஈசியாக ஒப்பதால், தன் தொடைகளை இன்னும் கொஞ்சம் நெருக்கி கொண்டு, புண்டையை டைட்டாக வைத்து கொண்டு அந்த குத்தலை வாங்கி கொண்டாள். பாவம் அன்பு எவ்வளவு நேரம் தான் தாக்கு பிடிப்பான். மாமி என்று கத்தி கொண்டே, தன் கஞ்சியை மாமியின் பெட்டகத்தில் பீச்சினான். ஒரு வழியாக தன் சுன்னியை உருவிக்கொண்டு, மாமியின் கால்களை கீழே போட்டு, மாமியின் அருகில் ஒக்கந்துகொண்டு, மாமி எப்படி இருந்தது. என்ஜாய் பண்ணினேளா என்றான். பொய் சொன்னா மகா பாவம்டா. அதும் இந்த மாதிரி இடத்தில் பொய்யே சொல்ல கூடாது. அதுனாலதான் சொல்றேன். எங்காத்து மாமா இத்தனை வரும் ஒத்ததை, நீ ஒரே தடவையில் பண்ணி காமிசுட்டே. பலே கெட்டிகாரண்டா நீ. .
மாமி. சாரி. ஒரு தப்பு நடந்து போச்சு என்றான். என்னடா நீ சொல்றே. எதுத்தாது பையன் நீ. உனக்கு நான் புடவையை அவிழ்த்து போட்டுவிட்டு, புண்டையை காட்டி கொண்டு இருக்கேன். நீயும் அகிலா மாமியை ஆசை தீர ஓத்து இருக்கே. இவ்வளவு ஆனபின், மாமி தப்பு ஆச்சுன்னு சொல்றே. நாம பண்ணியது எல்லாமே தப்புதாண்டா. சும்மா இரு. அதை பத்தி ஒன்னும் சொல்லாதே.
மாமி உங்களுக்கு ஒரு இழவும் புரியலை. மாம் உங்களை ஏன் ஒக்க மாட்டேங்கறான்னு கேட்டதுக்கு, நீங்க என்ன சொன்னேள். போறும் ஒரு குழந்தை. நாம பண்ணினானல் இன்னும் பிறக்கும் வேண்டாம்ன்னு தானே மாமா சொன்னார். ஆமாம் இப்போ எதுக்குடா அந்த பிராமணனை பத்தி ஞாபக படுத்தறே. இப்போ என்ன அதுக்கு.
அன்பு சொன்னான்: மாமி நாம ரெண்டு பேருமே ஒக்கார மும்முரத்தில், நான் உங்க புண்டைக்குள் என் கஞ்சியை விடலையா. அது சரியா. தப்பு இல்லையா.
ஐயோ. என்ன ஆளுடா நீ. எனக்கு தெரிஞ்சது கூட உனக்கு தெரியாது போல இருக்குடா. ஒக்கர்தின் சாராம்சம் என்னடா. அந்த வெள்ளை திராவகம் பொம்மன்னாடிகள் புண்டைக்குள் போக வேண்டாமா. அதுனாலதான் நான் வாய் திறக்க வில்லை. என் புண்டை தான் திறந்து இருந்தது. இப்ப என்ன ஆச்சு. ஒன்னு கிடக்க ஒன்னு ஆயடுமேன்னு தானே நீ பயப்படறே. ஒரு பயமும் வேண்டாம். கோடி ஆத்து பொண்ணு மாலதி ஆஸ்பத்திரியில் நர்சா இருக்கா. எத்தவது ஆச்சுன்ன, அவ கிட்டே மாத்திரை வாங்கி போட்டுகிறேன். நீ கவலை படாமல் போன தடவை போலவே இன்னும் ஒரு முறை இந்த மாமியை பண்ணுடா.

ஓகே. மாமி. பண்றேன். அதுக்கு முன்னாலே ஒன்னு சொல்றேன். உங்களை மாதிரி நடுத்தர வயது பொம்மனாட்டிகள் எல்லாம் ஒரு மாதிரி தான் பண்ணுவேள். செக்ஸில் புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு குத்தி கஞ்சியை கொட்டினால் மட்டும் போறாது மாமி. இன்னும் பல விசயம் இருக்கு. அதன் படி பண்ணினால், ரெண்டு பேருமே ரொம்ப என்ஜாய் பண்ணலாம். இப்போ அதுல நான் ஒன்னு பண்ணறேன். நீங்க சரின்னு சொல்லுங்கோ.

என்னடா. புதிர் போடறே. நீ என்ன பண்ண போறே, எப்படி பண்ண போறேன்னு கூட சொல்லவில்லை. அதுக்கு முன்னாலே, சரின்னு சொல்லுங்கோன்னு மட்டும் கேக்கறே. சரின்னு சொல்றேன். நீ இந்த அகிலா மாமியோட புண்டையில் என்ன வேணும்னாலும் பண்ணு. ஆனால் ஒன்னும் மட்டும் நன்னா புரிஞ்சுகோ. இந்த மாமாவை நம்பி ஒரு பிரயோஜனமும் இல்லை. அது உண்கும் நல்ல தெரியும். அதுனால, நான் எப்போ எப்போ கூபிடறேனோ, நீ வந்து என்னோட படுத்து சந்தோஷபடுத்தனும்.

மாமி. கரும்பு தின்னா கசக்குமா. நீங்க கூப்பிடறதுக்கு முன்னாலேயே வரேன். கவலை படாதேள். நீங்க உங்க புண்டையை மட்டும் தூக்கி காட்டினால் போறும், பாக்கியை நான் பாத்துகறேன். இப்போ நீங்க நன்னா மல்லாக்க படுத்துக்கொண்டு உங்க கால்களை நன்னா இறுக்கி வெச்சுக்குங்கோ. நான் உங்க புண்டையில் என்னோட ரெண்டு விரலை விட்டு குத்தி, பூள் ஒக்கார மாதிரி ஓக்கறேன். நான் பண்ணியதுக்கு அப்புரம் சொல்லுங்கோ எப்படி இருந்தது என்று. மாமி தயாராக இருந்தாள்.

அன்பு நெருக்கமாக இருந்த மாமியின் கால்களை கொஞ்சம் பிரித்து, கருப்பு முடி அடர்ந்த அந்த பிரதேசத்தில் தன் இடது கையால், அந்த பெரிய முடிகளை கொஞ்சம் நீக்கி, மெதுவாக ரெண்டு விரலை மாமியின் கூதியில் சொருகினான். அதே சமயம் தன் இடது கையால், மாமியின் புண்டை பருப்பை நன்கு பிடித்து கில்லின்னான். மாமி கத்தினாள். நெளிந்தாள். உளறினாள். அன்பு விடவே இல்லை. வெகு வேகமாக மாமியின் புண்டையில் விரலால் ஓத்து கொண்டு இருந்தான். மாமி இதை சமாளிக்க முடியாமல், தன் புண்டையை அப்படியே தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள். ஆறு நிமிழம் கூட பண்ணி இருக்க மாட்டான். ஐயோ ராமான்னு கத்தி கொண்டே மாமி ஜூசை கக்கினாள். ஒரு வழியாக அன்பு தன் விரல்களை வெளியே எடுத்து அந்த பிசு பிசுப்பை மாமியின் கொங்கைகளில் தடவினான். பின் அந்த பாச்சிகளை சப்பி அந்த தேனை குடித்தான். மாமிக்கு நம்பவே முடியவில்லை.அன்பு இப்படி கூட பண்ணுவாளா. அந்த பாழா போன பிராமணனுக்கு ஒரு எழவும் தெரியவில்லை. சும்மா நக்கு நக்குன்னு என் மாரை போட்டு பிசயவேண்டியது. அவ்வளுதான், குறட்டை விட்டு தூக்கம்.
நீயும் இருக்கியே. பொதுவா சொல்லுவா. நூறு வயசு வரை வியாதியோட இருக்கனுமா அல்லது வியாதி இல்லாமல் பதினாறு வயசு மார்கண்டேயன் போல இருக்கணுமான்னு. இங்கேயும் அது மாதிரிதான். இந்த மாமாவோட முப்பது வருசம் ஓக்கறதுக்கு பதில், ஒன்னோட மூனே வருஷம் ஒத்தால் போறும்.

மாமி உங்க பேச்சு உங்க புண்டை போலவே சூபரா இருக்கு. எங்க அம்மா சொல்லுவா. அகிலா மாதிரி யாராலும் பேச முடியாதுன்னு. எங்க அம்மா சொல்றது நூத்து நூறு உண்மை.
போறும்டா உன் புகழ். இந்த வயசுலே இந்த மாதிரி ஓத்து சுகம் தரே. உன்னை மாதிரி யாரும் ஒக்க முடியாதுன்னு நான் உனக்கு சர்டிபிகேட் தரேன்.

அன்பு மாமியை மீண்டும் இருமுறை ஒத்துவிட்டு, யாரும் பார்க்காதபடி, தன் வீட்டுக்கு போனான்.

tags:tamil story blogs
madam ketten
tamil pool stories
madama mohana murai
tamil sez story in tamil
hot6 chat
tamil sex blogspot
tamil sex stories blogspot
tamil sex story
tamil sex chat blogspot
sex stories in tamil
sex stories in bus
sex strories in tamil
sex story blogspot
tamil sex audio
tamil sex stories
tamil sexy story
tamil sexy stories
www.tamil sex stories
tamil aunties sex stories
tamil sex blogs

sex story
tamilsex
tamil sex



Tamil Sex Story | Tamil Sex Stories | TamilSex | Tamildirtystories: Please Subscribe-தமிழ் காமகதைகள் தினம் தினம் புதிதாக மீண்டும் மீண்டும் வருக Tamil Sex Story | Tamil Sex Stories | TamilSex | Tamildirtystories | tamil sex dirty storiesPundai tamil pundai pundai story tamil pundai sunni kathai pundai tamil pundai story amma athai akka pundai picture pundai tamil kathaigal kathaigal tamil koothi pundai story tamil amma story kathai pundai pundai yoga com pundai picture pundai..

http://smsgalatta.blogspot.com/


  • http://smsgalatta.blogspot.com/
  • 0 comments:

    Post a Comment

    Note: Only a member of this blog may post a comment.

    Popular Posts

    Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...