Thursday, April 5, 2012

என் அக்கா நைட்டி அணிந்திருந்தாள் My Sister Incest Sucking Tamil Stories



என் பெயர் சோமு, எனக்கு பதினெட்டு வயது ஆகிறது. நான் பார்பதற்கு பதினைந்து

Click The Photo To Maximize

வயதுபோலத்தான் இருப்பேன். எனக்கு ஒரு அக்கா, அவள் பெயர் ராணி. அவள் என்னைவிட ஆறு வயது மூ த்தவள். நல்ல சுறுசுறுப்பு. ஒருநாள் என் அப்பாவும் அம்மாவும் ஒரு கல்யாணத்துக்கு எங்கள் கிராமத்துக்கு செல்லுமாகிவிட்டது. எனக்கு காலேஜ், என் அக்கா வீட்டுக்கு பக்கத்தில் இருக்கும் ஒரு ஸ்கூலில் டீச்சர்.
அவள்ளுக்கு லீவு இல்லை, அவளை தனியாக இருக்க விடமுடியாது என்பதால், என்னையும் அவளுக்கு துணையாக இருக்க சொன்னார்கள்.

அன்று சனிக்கிழமை, இருவருக்கும் லீவு. என் அக்கா வீட ்டு வேலை எல்லாம் செய்து முடித்துவிட்டு சாயந்திரம், குளிக்க சென்றாள். நான் ஹாலில் படம் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். என் அக்கா பாத்ரூமிலிருந்து, ஒரு டவலை கட்டிக்கொண்டு ஏதோ எடுக்க ஹாலுக்கு வந்தாள். அவளை அந்த கோலத்தில் பார்த்ததுமே என் சுண்ணி விரிய ஆரம்பித்துவிட்டது. நான் அவளையே மெய்மறந்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.

என் எக்கா என்னை பார்த்து, "என்னடா அப்படி பாக்கரே?" � ��ன்றாள் . நான் ஒன்றும் பேசாமல் டிவி பக்கம் தலையை திருப்பினேன். ஆனால் அவள் இருந்த கோலம் மட்டும் என்னை விடவில்லை.
நானும் என் அக்காவும் நல்லா சகஜமாக பழகுவோம். அவளிடம் நான் எதைவேண்டுமானாலும் கேட்கலாம். அவள் என்மேல் கோவிக்காமல் பதில் வரும். அப்படி இருந்தும், இதை நான் எப்படி சொல்வது.

அவள் என்னை பார்த்து, எனக்கு காலேலாம் வலிக்குது, வந்து என் காலை புடிச்சிவிடு என்று தன ் ரூமுக்கு சென்றாள். நான் டிவியை அணைத்துவிட்டு அவள் ரூமுக்கு சென்று, அவள் இருந்த கட்டிலுக்கு கீழே அமர்ந்து, அவள் பாதங்களை பிடித்துவிட்டேன். கைக்கு இதமாக இருந்தது. அவள் இப்போ நைட்டி அணிந்திருந்தாள். அவள் முட்டிக்கு மேலே இருந்தது. அவள் வெண் தொடையை பார்க்கும்போது என் சுண்ணி நீட்டி துடித்தது.

அவள் பாதங்களை நான் மெல்ல மசாஜ் செய்ய, அவள் அவளோட கண்களை மூடி ரசித்தாள். ம� �ல்ல முனக ஆரம்பித்தாள். நான் அவளது பாதங்களை விட்டு அவள் முழங்காலை நான் அமுக்கி கொண்டிருந்தேன். அவள் தன் கண்களை திறந்து, "நல்லா இருக்குடா தம்பி. காலை நல்லா அமுக்குரே, என்னை முழுசா அமுக்கு வா, ஒடம்பெல்லாம் வலிக்குது" என்று சொன்னவாரே கட்டிலில் மல்லாக்காக படுத்தாள்.



Click The Photo To Maximize


நான் அவள் தொடையில் அமர்ந்தவாறே, அவள் தோள், கழுத்து, முதுகு என்று மெதவாக மசாஜ் செய்துக்கொண்டிருந்தேன். அவள் மெல்ல தன் குண்டியை இப்படி அப்படியுமாக ஆட்டினாள். ஏற்கனவே வீங்கிய சுண்ணி, துடித்தெழுந்தது. அவள் முனகல் அதைவிட உணர்ச்சியை தூண்டுவதாக இருந்தது.

மல்� ��காக படுத்திருந்தவள், திரும்பி என்னை பார்த்து படுத்தாள். என் விரிந்த சுண்ணியையும் பார்த்துவிட்டாள். எனக்கு ரொம்ப சங்கடமாக இருந்தது. என் வெளிறி போன முகத்தை பார்த்த அவள் "டேய், இரும்புபோல கேட்டியா இருக்குடா உன் சுண்ணி" என்று கூச்சபடாமல் சொன்னாள்.

நான் சட்டென்று அவள் மேலிருந்து இறங்கி, "ஸாரி" என்று சொன்னேன்.

"இங்கே உட்காரு" என்று கட்டிலை தட்டினாள். நானும் எதுவும ் பேசாமல் உட்கார்ந்தேன்.

"என்னோட குண்டி இப்படி செஞ்சிதா இல்லே என்னோட காலா" என்று கேட்டாள். "இரண்டுமே" என்று நான் சொன்னேன்.

என் அக்கா தன் இடது கையால் என் பெண்ட்டுக்குளே இருந்த என் சுண்ணியை தடவினாள். எனக்கு உஷ்ணம் தலைகேறியது.

அவள் என் பேன்ட் ஹூக்கை கழட்டி கைகளை ஜட்டிக்குள் விட்டு ஆராய்ந்தாள். நான் அப்படியே கட்டிலில் படுத்தேன் . அவளும் என் பேண்டையும், ஜட்டிய� ��யும் கழட்டிவிட்டு என் மேல் சாய்ந்தாள்.

அவளோட புண்டையால் என் சுண்ணியை மாவறைதாள். நான் உச்சத்தில் லயித்தேன். அவள் தன்னோட நைட்டியை கழற்றி அம்மணமாக என்மேல் படர்ந்தாள். என் சுண்ணி நட்டுக்கிட்டு அவள் புண்டையை பதம்பார்த்தது. என் அக்கா என் உதடுகளை அவள் உதட்டோடு அழுத்தி முத்தமிட்டாள். நான் என் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் விட்டு அவள் நாக்கோடு விளையாடினேன்.

இருவரும் கா ம உச்சியில் லயித்துக்கொண்டிருந்தோம். சிறிது நேரம் கழித்து, அவள் என் சுண்ணியை அவள் புண்டைக்குள் விட்டாள். கொஞ்சம் டைட்டாக இருந்தாலும், என் சுண்ணி பதமாக உள்ளே போனது, இதமாக இருந்தது. அவளோட மார்பை நான் பிசைந்துக்கொண்டிருன்தேன். அவளோ சிணுங்கினாள், அவள் மெல்ல ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். சிறுது நேரத்தில் என் தலைமுடியை இழுக்க ஆரம்பித்து முனகலும் பெரிதானது, அவள் காம உச்சியை நோக்கி போய்க்கொண்டோருந்தாள். அவள் புண்டை என் சுண்ணியை கெட்டியாக அழுத்தியது.

"ஆஆஆஆ....." என்று சொல்லிக்கொண்டே வேகத்தை அதிகரித்தாள். அவள் புண்டையிலிருந்து தேன் ஒழிகியது, அவள் வந்துக்கொண்டிருந்தாள். என்னாலையும் அதற்குமேல் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. நானும் அவளோடவே என் ச்பெர்மை அவள் புண்டைக்குள் பீச்சினேன். மெல்ல எங்கள் வேகம் குறைந்து, என் மேல் படுத்துக்கொண்டாள். இருவரு க்கும் மூச்சு வாங்கிக்கொட்ன்ருன்தது. மெல்ல இருவரும் சுதாரித்தப்பின் அவள் என்னை பார்த்து சிரித்தாள். நானும் அவள் முகத்தை வருடிவிட்டேன்.

எங்க அப்பா அம்மா மூன்று நாள் கழித்து வந்தனர். அதுவரையில் நாங்கள் பலமுறை ஊம்பினோம், நாள் போவதே தெரியவில்லை. இன்னமும் எங்களுக்கு சான்ஸ் கிடைக்கும்போதெல்லாம் எங்க ஊம்பல் விளையாட்டை நாங்க ஆரம்பித்துவிடுவோம்.

http://naamnanbargal.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...