Sunday, September 4, 2011

பெண்களுக்காக மட��டும் விக்கலாம்




எனக்கு செக்ஸ் தான் உலகம் .அந்த இன்பமான இந்த உலகத்தில் சரியான சுண்ணிகள் கிடைக்காமல், தன் புண்டைகளை ஏக்கத்தோடும் , ஆசைகளோடும் தடவி கொண்டு இருக்கும் பெண்களின் ஏக்கத்தை என் அழ்கான சுண்ணியை கொண்டு அவர்களின் புண்டையின் ஏக்கத்தை தீர்பதே என் வேலை. நான் பெண்களின் விருப்ப படி அவர்களின் ஆசை எப்படியோ அப்படி எல்லாம் செய்து அவர்களின் புண்டையில் சொர்க்க நீரை வர வைப்பேன், எனக்கு 25 முதல் 35 வயது வரை உள்ள பெண் நண்பர்கள் இருகிறார்கள். அவர்கள் அனைவரும் என் செக்ஸ் லீலைகளில் மயங்கியவர்கள் தான். நான் பலவிதமான முறையில் செய்வதே அதற்கு காரணம். படுக்க வைத்து, குனிந்துகொண்டு, காலைதூக்கி, நின்று கொண்டு இன்னும் பலவிதமான செய்வேன். பெரிய குண்டி முலை உள்ள பெண்களை எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் . குண்டி புண்டைய நக்குவதில் நான் கில்லாடி. அது தான் என் special . அதிலும் ஐஸ் கிரீம் போட்டு நக்குவது என்றால் எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் .ஒரு சில என் பெண் நண்பர்களுக்கு நான் நாக்கு போட்டு நக்கும்போதே அவர்களுக்கு சொர்க்க நீர் வந்து விடும்.......காலை விரித்து என் நாக்கு புண்டையின் உள்ளே செல்லும்படி நக்குவேன் .அவர்களை காலை அகட்டி நிற்க வைத்து, நான் உட்கார்ந்துகொண்டு பின் வழியாக புண்டையை நக்குவேன். நன்றாக குனிய வைத்து பிதுங்கி நிற்கும் புண்டையை சப்பி நக்குவேன் . அப்படியே குண்டி முழுவதும் நக்குவேன்.;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;; ஒரு முறை என் friends உமா பிரியா, சிந்து , மூன்று பேரையும் அவர்களின் விருப்பப்படி, ஒரே நேரத்தில் மாறி மாறி ஒரு நாள் முழுவதும், பலவிதமான முறையில் செய்து அவர்களின் புண்டையின் ஏக்கத்தை தீர்த்தேன். அதற்கு சன்மானமாக 10000 ருபாய் அதிகமாக தந்தார்கள். அவ்வளவு திருப்தி அடைய்ந்தர்கள்.;,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,பெண்களே செய்ய தெரியாத சுண்ணிகளை விட்டு விடுங்கள். உங்களின் புண்டையின் ஏக்கத்தை தீர்க்க நீங்கள் விரும்பும் அழகான சுண்ணியோடு, அழகான புண்டையின் தேவையை தீர்க்க காத்திருக்கும் ஆண் மகன் நான்,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, மடை திறந்து பாய்ந்து வரும் வெள்ளம் போல, உங்கள் புண்டையிலிருந்து மதனநீர் பீய்ச்சி அடிக்கும் படி செய்து சுகம் தருகிறேன்.புண்டையின் ஏக்கத்தை தீர்க்க விரும்பும் பெண்கள் என்னை தொடர்பு கொள்ளவும்.
உங்கள் விருப்பபடி எந்த நேரத்திலும் எந்த இடத்திலும் வந்து உங்கள் புண்டைகளுக்கு சுகம் தருவேன்,,,,,,,,,,,,,,பெண்களே வாருங்கள் நீங்கள் இது வரை காணாத உண்மையான சுகம் காணலாம், விருப்பம் உள்ளவர்கள் என்னை தொடர்பு கொண்டு உங்களின் விருப்பத்தை தெரிவிக்கலாம் ,,,,,,,,,,,cell 936025****


http://tamil-actress-photo.blogspot.com



  • http://tamil-actress-photo.blogspot.com


  • 0 comments:

    Post a Comment

    Note: Only a member of this blog may post a comment.

    Popular Posts

    Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...